Các loại thùng rác công cộng sử dụng phổ biến hiện nay

Thùng rác công cộng loại thùng rác được sử dụng phổ biến nhât trên thị trường hiện nay, sản phẩm thùng rác công cộng được sử dụng nhiểu ở các công viên, vỉa hè, khuôn viên trường học, hành lang bệnh viên, nhà máy các con phố. Sử dụng thùng rác nhựa công cộng giúp rác thải được thu gom đúng nơi quy định, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Công ty Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh môi trường, đặc biệt là các sản phẩm thùng rác công cộng giá rẻ, chất lượng vượt trội. Chúng tôi chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ thùng rác công cộng cho các đại lý,


Thùng công cộng được làm từ 2 loại nhự là nhựa HDPE, Composite chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm khác nhau:

Thùng rác công cộng composite:
Sản phẩm dược làm bằng chất liệu nhựa composite cao cấp có khả năng chống cháy, chịu nhiệt lên tới 120 độ C, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh. Đặc biệt thùng rác composite rất bền màu, trong quá trình sử dụng không chịu tác động của thời tiết.
Sản phẩm thùng rác nhựa composite được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Thùng rác công cộng HDPE:
Sản phẩm được sản được sản xuất từ nhựa HDPE và được bổ sung chất phụ gia làm tăng độ bền dẻo của thùng rác. Tương tự như thùng rác composite thùng rác nhựa HDPE cũng có khả năng chịu nhiệt nhưng kém hơn và khả năng chịu lực vượt trội.

Các loại thùng rác nhựa có nắp đậy kín, tránh cho việc rác thải không bị ướt khi trời mưa, ngăn mùi hôi từ rác bốc ra bên ngoài làm ô nhiễm không khí, hạn chế động vật bớt rác thải gây mất mỹ quan.

Các loại thùng rác công cộng phổ biến hiện nay:
- Thùng rác công cộng 60 lít
- Thùng rác công cộng 90 lít
- Thùng rác công cộng 120 lít
- Thùng rác công cộng 240 lít
- Thùng rác công cộng 660 lít

Ngoài cung cấp các loại thùng rác nhựa công cộng công ty còn cung cấp các sản phẩm thùng rác kim loại công cộng...
Công ty Hành Tinh Xanh đơn vị phân phối thùng rác công cộng số lượng lớn giá rẻ, sản phẩm được cung cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, tp HCM và trển toàn quốc.

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

Xem thêm sản phẩm: Bán thùng rác công cộng giá rẻ tại Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status