Các kiêu dáng hình thùng rác

Thùng rác sản phẩm chuyển được sử dụng để đựng và thu gom rác ở, thùng rác được sử dụng ở mọi nơi từ văn phòng đến các khu công nghiệp, những nơi đông dân cư.
Sản phẩm thùng rác với đa dạng kiểu dáng và chủng loại, cung cấp tốt nhất cho người sử dụng.
Các kiểu dáng thùng rác phổ biến hiện nay như:

Thùng rác hình thú hiện nay là một lựa chọn tuyệt vời cho trường học vì rất thân thiện với các bé thiếu nhi, các hình con thú hình chim cánh cụt, hình cá heo, hình con ếch, hình con voi, sản phẩm thùng rác hình thú rất phù hợp với các trường mẫu giáo có sân chơi rộng, trường tiểu học … sản phẩm cũng được sản xuất từ nhựa composite chất lượng cao với màu sác sáng bóng và bền màu với thời gian


Thùng rác nhựa hình thú với các kiểu dáng đẹp thích hợp sử dụng cho trường học, công viên, khu vui chơi giải trí. Thùng rác nhựa dành cho trường học được làm bằng chất liệu nhựa composite có khả năng chịu nhiệt chống cháy nhờ bên trong có sợi thủy tinh.

Thùng rác hình thú có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với các loại rác thải vụn. Sản phẩm không kèm theo gạt tàn, thích hợp dùng trong các khu vui chơi thiếu nhi, trường học.

- Sản phẩm thùng rác nhựa hình thú có bề mặt nhẵn, được phủ sơn Gelcoat không phai màu, do đó không cần phải vệ sinh bề mặt quá thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và không bị rêu mốc.

Thùng chứa rác bên trong được làm bằng tôn mạ kẽm kèm theo quai xách tay thuận tiện thao tác, có thể lấy ra dễ dàng thông qua cửa khóa bằng chốt trước bụng cá heo.

- Có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt.,không bị cong vênh hay biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng, bề mặt nhẵn dễ dàng cho việc vệ sinh và không gây tồn đọng mùi hôi thối.

- Khả năng chịu nhiệt độ nóng, lạnh cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài, giỏ thu rác bên trong bằng tôn mạ kẽm (trong một số trường hợp có thể làm bằng lưới bọc nhựa hoặc bằng composite theo yêu cầu từ phía khách hàng).

Một số sản phẩm thùng rác thông dụng:
- Thùng rác 240 lít
- Giá thùng rác 120l
- Thùng rác 60 lít giá rẻ

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh địa chỉ mua, bán thùng rác nhựa, thùng rác inox với nhiều loại kiểu dáng, chất lượng tốt nhất trên thị trường trường hiện nay.

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

1 nhận xét:

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status