Gờ giảm tốc được áp dụng rộng rãi trong giao thông đường bộ giúp cưỡng chế các phương tiện tham gia giao thông giảm tốc độ tại các tụ điểm nguy hiểm.

Đường xá Việt Nam thường là các đường phố nhỏ hẹp, có nhiều nút giao cắt nguy hiểm. Hiện tại một số tuyến giao thông đường bộ tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông khá cao. Nguyên nhân chính là do tại các điểm đen thiếu tình sự bố trí lắp đặt gờ giảm tốc dẫn đến tình trạng phóng nhanh vượt ẩu xảy ra tai nạn.

Gờ giảm tốc di động là sản phẩm có độ linh hoạt cao, phù hợp với nhiều địa hình và vị trí khác nhau trong giao thông đường bộ. Sản phẩm được phân biệt thành phần đầu bằng cao su (không có phản quang) và các miếng thân gờ được gắn phản quang, các bộ phận được nối với nhau bằng mối ghép chắc chắn. Size gờ giảm tốc di động: 3000mm x 250mm x25mm; trọng lượng 11kg và có khả năng chịu trọng tải lên đến hơn 20 tấn. Gờ giảm tốc di động được lựa chọn nhiều nhờ tính năng linh hoạt kết nối, thuận tiện thu gom di chuyển trong những trường hợp cần thiết


Gờ giảm tốc di động 

Gờ giảm tốc bằng cao su: Gờ giảm tốc bằng cao su cao cấp chất lượng tốt được biết đến nhiều nhất trong các dòng gờ giảm tốc việt nam và được lắp đặt ở các tầng hầm các khu chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn, dốc các hầm gửi xe, hay trong các cơ quan trường học, khu công nghiệp sản xuất; Gờ giảm tốc bằng cao su cao cấp chất lượng tốt được biết đến nhiều nhất trong các dòng gờ giảm tốc việt nam và được lắp đặt ở các tầng hầm các khu chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn, dốc các hầm gửi xe, hay trong các cơ quan trường học, khu công nghiệp sản xuất. Gờ giảm tốc này được gắn với băng phản quang hạt vàng bằng loại keo siêu dính.

Băng hạt giúp tạo tầm nhìn rõ ràng hơn cho các tài xế vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Chất liệu cao su tổng hợp, chịu được nhiệt độ -32 đến 65 độ C, sản phẩm chắc chắn, bền, chịu được lực nén trong thời gian dài, tuổi thọ sử dụng cao, độ hao mòn gây ra cho xe ít, không tiếng ồn, có tính năng giảm xóc, có khả năng chống lại va đập tốt.


Gờ giảm tốc bằng cao su 

Địa chỉ cung cấp gờ giảm tốc giá rẻ Hà Nội

Công ty Hành Tinh Xanh là đại lý phân phối thiết bị giao thông lớn nhất, uy tín, chất lượng, được làm từ dây chuyền hiện đại đảm bảo về chất lượng.

Mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay khách hàng với giá tại kho siêu rẻ
Sản phẩm tay đây luôn được đảm bảo xuất xứ, giấy tờ rõ ràng, bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.
Giao hàng nhanh chóng trong ngày tận tay người dùng tại khu vực Hà Nội.
Khách khu vực lân cận có thể liên hệ theo số hotline trên website để được các nhân viên tư vấn bán hàng báo giá, tư vấn. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình khách hàng luôn hài lòng nhất.
Ngoài các thiết bị an toàn giao thông, công ty chúng tôi còn cung cấp thiết bị khách sạn, thiết bị vệ sinh, thùng rác,...giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status