Không quá cầu kỳ, không đa dạng và nhiều chi tiết nổi bật, tuy nhiên mẫu thùng rác inox A35-N lại hút hồn người nhìn chính bởi cái đơn điệu dân dã đến tiện lợi bất ngờ. Ngó qua thùng rác inox đá hoa cương mạ vàng vô cùng sang trọng, thùng rác inox đạp chân cơ chế đóng mở tự động thì thùng rác inox tròn A35-N lại là chân đế bọc cao su chắc chắn, bám sát bề mặt sàn chống trơn. Thùng rác inox A35-N cửa xả rác phía trước, trên nắp thùng rác khuyết tròn vừa tầm như một khay gạt tàn dành cho những gia đình hay văn phòng hay có những vị khách nghiện thuốc lá. Mẫu thùng rác nhỏ gọn không chiếm diện tích mang đến 3 tính năng: làm sạch môi trường, trang trí không gian và sử dụng bỏ gạt tàn thuốc lá. Sản phẩm thùng rác inox Paloca đây đều được nhập khẩu bởi công ty Hành Tinh Xanh luôn mang theo tính chất.


Ưu điểm thùng rác inox nhập khẩu Paloca

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới bắt mắt thu hút

chất liệu inox 304, inox cao cấp không gỉ và thép phun sơn tĩnh điện có mặt ngoài sáng dễ vệ sinh

Bên trong mỗi sản phẩm có một sọt chứa rác bằng tôn hoa không hở thoát nước thải.

Thùng rác inox tròn có kiểu dáng đẹp - đế bọc cao su bám sát phía bên ngoài sàn

Thùng rác inox vuông hình trụ chắc chắn thông thường có gạt tàn hay được mạ vàng ốp đá hoa cương bên ngoài bề mặt tăng tính sang trọng để đặt tại khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại lựa chọn sắm.

Thùng rác inox Hành Tinh Xanh nếu khách hàng để ý kỹ phía bên ngoài sẽ thấy logo Paloca dập chìm trên phía bên ngoài inox

thiết bị trước khi buôn bán ra cho người mua luôn có kiểm định rõ ràng xuất xứ cũng như chất liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe

Thùng rác inox tròn kích thước nhỏ A35-N, thùng rác inox văn phòng

Thùng rác inox A35-N là mẫu thùng rác hay được chọn tại các công sở các khu vực phòng khách, phòng khám chữa bệnh tại các văn phòng đại diện y tế, bệnh viện.

Thông tin A35-N:

Kích thước: (Ø)380mm x (H)730mm

Thương hiệu: Paloca

Xuất xứ: Nhập khẩu

Chất liệu: inox cao cấp, thép phun sơn tĩnh điện

Màu sắc sắc: Đen - trắng

Cửa vứt rác mặt trước bên hông

chân đế thùng rác inox A35-N

Nắp thùng rác có khay gạt tàn thuốc lá trơn không bao kèm lưới chống bỏ rác bên trên như những mặt hàng thùng rác inox gạt tàn thuốc lá khác như A35-A hay thùng thu gom rác có gạt tàn thuốc lá vuông. Tuy nhiên, khay tròn nhỏ nhỏ trơn hơn để chứa gạt tàn lại giúp cho khách hàng thích mắt mà cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế khác biệt của thùng chứa rác inox A35-N.

nguyên liệu inox cao cấp có độ dày 0,1mm khó bị bóp méo khi có va đập chính nhờ thế mà người dùng tiện lợi lâu dài chẳng cần lo việc mua đơn vị thay thế.



khách hàng tham khảo thêm các mẫu tại đây: http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox.html

Chỉ 1 cuộc gọi duy nhất, không mất thời gian đi lại, giao hàng nhanh chóng trong ngày tại nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là đặc điểm buôn bán hàng của tổng kho Hành Tinh Xanh. Khách hàng chẳng cần mất thời gian đi lại không lo chất lượng thùng rác inox thì tại sao không lựa chọn chúng tôi - chi nhánh cung cấp thùng rác inox hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status