Bạn đang đau đầu bởi thời tiết hay đau đầu bởi áp lực công việc thì khi đó bạn cần gặp bác sĩ và cần được nghỉ ngơi giải tỏa tâm trạng. Nhưng nếu bạn đang đau đầu để lựa chọn thùng rác inox gia đình, văn phòng, khách sạn thì lúc đó người bạn cần lại là chúng tôi, công ty Hành Tinh Xanh. Hành Tinh Xanh được thành lập từ 2008 với 10 năm kinh nghiệm đi đầu trong việc cung cấp thiết bị tòa nhà, thiết bị khách sạn và thùng rác đặc biệt là những thùng rác bằng chất liệu inox Paloca. Bạn có nhu cầu thì hãy truy cập ngay vào thẳng website: greenplanet.com.vn để có thêm nhiều thông tin chi tiết. Dưới đây Hành Tinh Xanh chỉ xin đưa ra những đặc trưng nổi bật của thùng rác inox Paloca và giới thiệu đến khách hàng thùng rác inox tròn A35-N.


Ưu điểm thùng rác inox nhập khẩu Paloca


Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới bắt mắt thu hút

chất liệu inox 304, inox cao cấp không gỉ và thép phun sơn tĩnh điện có bề mặt sáng dễ vệ sinh

Bên trong mỗi mặt hàng có một sọt đựng rác bằng tôn hoa không hở thoát nước thải.

Thùng rác inox tròn có kiểu dáng đẹp - đế bọc cao su bám sát bề mặt sàn

Thùng rác inox vuông hình trụ chắc chắn thông thường có gạt tàn hay được mạ vàng ốp đá hoa cương bên ngoài phía bên ngoài tăng tính sang trọng để đặt tại khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại mua sắm.

Thùng rác inox Hành Tinh Xanh nếu khách hàng để ý kỹ mặt ngoài sẽ thấy logo Paloca dập chìm trên mặt ngoài inox

thiết bị trước khi buôn bán ra cho người dùng luôn có kiểm định rõ ràng xuất xứ cũng như chất liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe

Thùng rác inox tròn size nhỏ A35-N, thùng rác inox văn phòng


Thùng rác inox A35-N là mẫu thùng rác hay được chọn tại các công sở các khu vực phòng khách, phòng khám chữa bệnh tại các văn phòng đại diện y tế, bệnh viện.

Thông tin A35-N:

Kích thước: (Ø)380mm x (H)730mm

Thương hiệu: Paloca

Xuất xứ: Nhập khẩu

Chất liệu: inox cao cấp, thép phun sơn tĩnh điện

Màu sắc: Đen - trắng

Cửa xả rác mặt trước bên hông

đế thùng rác inox A35-N

Nắp thùng rác có khay gạt tàn thuốc lá trơn không bao kèm lưới chống bỏ rác bên trên như những sản phẩm thùng rác inox gạt tàn thuốc lá khác như A35-A hay thùng đựng rác có gạt tàn thuốc lá vuông. Tuy nhiên, khay tròn nhỏ nhỏ trơn hơn để thu gom gạt tàn lại giúp cho khách hàng thích mắt mà cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế khác biệt của thùng thu gom rác inox A35-N.

chất liệu inox cao cấp có độ dày 0,1mm khó bị bóp méo khi có va đập chính nhờ thế mà khách hàng sử dụng lâu dài chẳng cần lo việc mua tổng kho thay thế.



khách hàng tham khảo thêm các mẫu tại đây: http://paloca.vn/thung-rac-inox.html

Hành Tinh Xanh thương hiệu hướng đến chất lượng nâng tầm cuộc sống xanh tại văn phòng với nhiều kiểu thùng rác inox hiện đại như thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox gạt tàn, thùng rác inox vuông, thùng rác inox đá hoa cương,... Nếu bạn bỏ lỡ không mua chúng tôi ở hiện tại, tôi nghĩ rằng có thể tương lai không xa chúng ta lại gặp nhau bởi việc tổng kho bạn chọn lựa chọn không uy tín khiến cho tuổi thọ mặt hàng không được cao. Người thông minh là người biết chọn mặt gửi vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status