Thùng rác inox nắp lật A35-O - Khách hàng đang quan tâm đến mẫu thùng đựng rác nào? Thùng đựng rác văn phòng có loại nào thích hợp? Đơn vị nào đang bán thùng rác chất lượng? Ai là người đứng ra phân phối sản phẩm thùng rác inox khách sạn, thùng đựng rác inox tòa nhà bảo vệ quyền lợi người mua hàng? Hành Tinh Xanh sẽ là câu trả lời thích đáng tất cả. Khách hàng khu vực văn phòng, công sở,... Hiện nay thường có những thùng rác inox nắp lật được đặt dọc hành lang hay chân thang máy đặc biệt là thùng rác inox A35-O đang có sẵn tại kho Hành Tinh Xanh, đơn vị bán thùng rác inox Paloca nhập khẩu mới 100% cùng với đó là nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn cho người mua.


Thông tin thùng rác inox nắp lật A35-O


- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu nguyên chiếc

- Thương hiệu: Paloca

- Chất liệu: inox cao cấp, thép phun sơn tĩnh điện

- Kích thước: (Ø)250mm x (H)305mm

- Màu sắc: đen, trắng


- Bảo hành: 12 tháng



Thùng rác inox nắp lật - Thùng rác inox văn phòng, khách sạn, khu công sở:



Thùng rác inox nắp lật A35-O có chiều cao và đường kính không quá lớn phù hợp với mọi không gian công sở. Cùng với thiết kế nắp lật thông minh trên nguyên lý học điểm tựa nắp thùng rác A35-O có thể xoay chuyển theo góc 360 độ để mặt hàng trên không thể lộ rác có thể bỏ giấy vụn, vỏ hộp trà sữa hay đồ ăn linh tinh khác của dân công sở.

Chất liệu vỏ inox bóng cao cấp dày 1.0mm, có khả năng chịu lực tốt chịu lực chịu nhiệt. Đế thùng rác inox A35-O được gắn cao su hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển, chống trơn trượt và trầy xước. Có tính thẩm mỹ cao thùng rác inox nắp lật tại văn phòng không chỉ để thu gom rác mà còn được người dùng xem như là đồ trang trí gây kích thích với khách hàng.

Bên cạnh đó, thùng rác inox nắp lật ( bập bênh ) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chi tiết bo góc bằng công nghệ cao góp phần mang đến sản phẩm chuẩn chỉ trong từng đường nét nhỏ. Khách hàng nên lưu ý để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng thì hãy chú ý logo Paloca được in chìm luôn trên bề mặt thùng rác inox.

Vị trí thích hợp sử dụng: Thùng rác inox tròn nắp lật cỡ nhỏ dùng trong văn phòng với thiết kế đẹp và nhỏ gọn chuyên sử dụng cho văn phòng, phòng khách sạn, phòng khách - phòng ngủ gia đình... Là một trong những sản phẩm nội thất độc đáo dành cho tòa nhà - khách sạn.

Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox văn phòng, thùng rác inox khách sạn giá rẻ khu vực miền Bắc

Công Ty CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956
Cam kết đối với khách hàng:
Sản phẩm chất lượng cao
Tem mác xuất xứ rõ ràng
Hỗ trợ giao hàng Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh
Bảo hành sản phẩm 12 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status