Thùng rác inox nắp lật A35-O hình trụ tròn là mẫu thùng rác inox khách sạn, công sở chống tình trạng bỏ rác trên bề mặt sản phẩm chứa rác của nhiều người lười, ý thức còn kém trong việc giữ gìn vệ sinh cảnh quan cho khu vực công cộng. Thùng rác nắp lật bằng inox dễ tháo lắp, sọt rác bên trong bằng tôn hoa ( hoặc có thể bằng nhựa cao cấp) được sản xuất đồng bộ không gỉ thoát nước. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị vì lợi ích cá nhân mà phân phối ra thị trường những sản phẩm làm giả kém chất lượng nhanh gỉ sét, hu hỏng khiến nước thải nhỏ giọt ra môi trường khiến cảnh quan bị phá vỡ, ám mùi. Doanh nghiệp Hành Tinh Xanh nhằm bảo vệ lợi ích người tiêu dùng luôn phân phối thùng rác inox Hà Nội, tpHCM chính hãng có kiểm định rõ ràng của các cơ quan chức năng.

Thông tin thùng rác inox nắp lật A35-O

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu nguyên chiếc
- Thương hiệu: Paloca
- Chất liệu: inox cao cấp, thép phun sơn tĩnh điện
- Kích thước: (Ø)250mm x (H)305mm
- Màu sắc: đen, trắng
- Bảo hành: 12 tháng

Thùng rác inox nắp lật - Thùng rác inox văn phòng, khách sạn, khu công sở:

Lựa chọn hàng đầu tại các tòa nhà là thùng rác inox nắp lậtthùng rác inox nắp bập bênh) với cơ chế hoạt động dễ dàng nhanh chóng tiện nghi. Nắp thùng có khả năng xoay tròn đúng 1 vòng để đóng kín sau khi có người sử dụng tạo quá trình thu gom rác thải trở nên đơn giản hơn.
Trong mọi điều kiện, mọi khu vực có thể khách hàng đều dùng được thùng rác inox nắp bập bênh từ nhà vệ sinh cho đến hành lang, cửa thang máy đối với các khu vực không cho phép hút thuốc. Sản phẩm nhỏ gọn, có nắp đậy kín không lộ rác không ảnh hưởng mùi hôi thối khó chịu cho những người đi qua. 

Chất liệu inox sáng không bị ăn mòn theo thời gian, không có hoen rỉ cho các doanh nghiệp sử dụng không tốn tiền bạc thay thế trong nhiều năm. Còn đối với các đơn vị mua phải thùng rác inox kém chất lượng làm bằng inox công nghiệp pha trộn nhiều sau 1 năm đựng rác sẽ thấy bề mặt thùng gỉ dần, màu sắc kém sáng, thùng tôn hay nhựa bên trong bị chảy nước thải ra bên ngoài. 

Thùng rác inox mà người tiêu dùng mua từ công ty Hành Tinh Xanh có vỏ ngoài dày 1mm chịu lực tốt. Màu sắc nhã nhặn bền đẹp với thời gian. Thùng rác inox nắp lật A35-O chân đế bọc cao su chống trầy xước lại có thể dễ dàng làm sạch bằng khăn ướt lúc nào cũng mang đến 1 văn phòng sạch - đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status