Thùng rác inox giả gỗ mạ vàng được yêu thích là lựa chọn hàng đầu cho những “thành phố thu nhỏ “hay những “ốc đảo xanh” mang đến nét hài hòa mà các nhà thiết kế hiện đại đang tạo nên tại đây. Thùng đựng rác bằng inox mạ vàng và nhựa giả gỗ thu gom rác dễ dàng đảm bảo quá trình xả rác không lộ rác ra ngoài không gây mất thiện cảm. Thông thường khách hàng lựa chọn thùng đựng rác giả gỗ tại Hà Nội hay khu vực miền Bắc đã lựa chọn công ty Hành Tinh Xanh - địa chỉ bán thùng rác inox chính hãng giá rẻ, hàng hóa đảm bảo, ship hàng nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm thùng rác inox mạ vàng giả gỗ

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox mạ vàng và nhựa giả gỗ
- Màu sắc: Màu vàng và nâu
- Kích thước: (L)310mm x (W)310mm x (H)660mm

Những ưu điểm nổi bật của thùng rác inox mạ vàng bằng gỗ:


- Thùng rác được làm bằng chất liệu inox mạ vàng cao cấp, bốn mặt được in giả vân gỗ đẹp.
- Nắp thùng rác được chia thành hai ngăn, một ngăn là khay chứa gạt tàn thuốc lá, một ngăn là cửa gom rác rất tiện dụng cho việc bỏ rác và tránh tràn rác thải ra bên ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian xung quanh nơi đặt.
- Thùng chứa rác bên trong làm bằng tôn hoa đẹp, dùng bền, có thể chứa được nhiều rác nên giảm chi phí vệ sinh, nâng cao hiệu quả sử dụng.
- Thùng rác hình trụ, kiểu dáng sang trọng, vững chắc.
- Nắp thùng và chân đế được làm từ inox với màu sắc đẹp, hình dáng cách điệu lạ mắt.
- Cách bố trí: thích hợp để ở cửa và các lối ra vào, khu hành lang, tiền sảnh, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các văn phòng, chung cư, toà nhà, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.
Chú ý: Để đảm bảo cho thùng rác inox mạ vàng giả gỗ luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm gây biến dạng khung inox.
Hành Tinh Xanh mang đến những thùng rác inox mạ vàng giả gỗ, thùng rác inox văn phòng, thùng rác inox khách sạn giá rẻ. Mọi sản phẩm của công ty sẽ được giao tận tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất trong nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Bạn hãy tham khảo thêm các mẫu thùng rác inox khác như:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status