Thùng rác inox gạt tàn A35-A có thiết kế tinh tế sản xuất đồng bộ bởi hệ thống dây chuyền hoạt động tân tiến nhất của thương hiệu Paloca cùng với đó được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai kiện luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại công ty thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh. Thùng đựng rác có cửa bỏ rác ngay bên cạnh mặt trước được khoét hình chữ nhật cắt góc mang đến tính thẩm mỹ thu hút ánh mắt người nhìn. Thùng rác inox gạt tàn thuốc lá có hình vuông, tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng ưu thích thùng đựng rác tròn vì sản phẩm nhỏ nhắn không chiếm không gian.

Thông tin thùng inox gạt tàn thuốc lá A35-A :

- Chất liệu:
Vỏ inox cao cấp
Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
- Thương hiệu: Paloca
- Hàng nhập khẩu nguyên chiếc
- Cửa bỏ rác bên hông
- Màu sắc: trắng
- Chân đế bọc cao su
- Hình dáng: Tròn
- Size:(Ø)250 x (H)610mm.



Ưu điểm để lựa chọn thùng rác inox A35-A có gạt tàn thuốc lá

Thùng rác inox A35-A được yêu thích nhiều bởi sự kết hợp độc đáo của một thùng tròn với 1 khay gạt tàn thuốc lá. Bên trong thùng A35-A là thùng chứa rác thải bằng tôn hoa cao cấp không bị tràn hay rỉ nước. Bên ngoài là lớp inox cao cấp dày khoảng 0.2mm khối tròn nhỏ nhắn phù hợp mọi không gian từ thùng rác inox gia đình cho đến từng góc cạnh văn phòng, khách sạn.

Thùng đựng rác inox Paloca luôn có logo thương hiệu được in trên mỗi sản phẩm tránh tình trạng hàng kém chất lượng trà trộn làm ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu. Với kiểu dáng nhỏ, hình trụ không chỉ đảm bảo nhu cầu giữ gìn vệ sinh cảnh quan xung quanh chỗ ở mà còn thích hợp làm đồ trang trí tăng cao thẩm mỹ khu vực. Chất liệu inox không gỉ cho khách hàng thời gian sử dụng lâu dài mà sản phẩm luôn sáng bóng, thùng rác inox gạt tàn A35-A tuy có giá thành hơi cao một chút so với những sản phẩm bằng nhựa hay tôn.

Nhưng khi khách hàng đã lựa chọn chất liệu inox cao cấp thì đảm bảo họ chẳng cần bỏ ra nhiều thời gian chọn mau hay tiền của thay thế. Để thùng rác inox gạt tàn A35-A có độ bền cao thì người sử dụng nên chú ý vệ sinh thường xuyên, không đặt vào những vị trí ẩm thấp làm mất đi một số tính chất của thiết bị vệ sinh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status