Mua cột chắn inox giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua cột chắn inox nhưng chưa biết mua ở đâu để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ. Chính vì nhu cầu sử dụng cột chắn inox lớn tại Hà Nội mà công ty Hành

Tinh Xanh đã mỡ đại lý cung cấp cột chắn inox số lượng lớn, giá rẻ cho mọi khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc.
Cột chắn inox được sử dụng rỗng rải và phổ biến tại các cơ quan, đơn vị thường xuyên tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo… hay các trung tâm triển lãm, rạp chiếu phim.

Công ty Hành Tinh Xanh là đại lý lớn tại miền bắc chuyên phân phối cột chắn inox nhập khẩu có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, xuất xứ chính hãng. Cột chắn inox mang thương hiệu

Paloca được bảo hành 12 tháng. Cột chắn inox đảm bảo chất lượng mà còn được mua với giá rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay công ty đang có 2 loại sản phẩm cột chắn inox chính là cột chắn inox dây căng, cột chắn inox dây trùng được sử dụng nhiều nhất:

- Cột chắn inox dây căng là một trong những trang thiết bị chuyên dụng không thể thiếu tại những nơi đông đúc, cần có thiết bị để phân luồng giao thông, di chuyển của khách hàng, phân chia khu vực,
rào phân cách khu vực cấm vào, lập hàng rào bảo vệ sản phẩm hiện vật, làm rào ngăn tổ chức sự kiện… giúp đảm bảo di chuyển diễn ra trơn tru, nhanh chóng, cũng như an ninh trật tự.

- Cột chắn inox  dây nhung trùng sử dụng chất liệu cấu tạo là inox không gỉ, vốn được đánh giá rất cao nhờ các ưi điểm về tốc độ hóa bền rèn cao, độ dẻo cao hơn, đ ộ cứng và độ bền cao hơn cũng như có độ bền nóng cao hơn.

Một trong những dụng cụ thiết bị không thể thiếu trong những buổi tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, tại các địa điểm như hành lang khách sạn, hội trường, khu trưng bày sản phẩm.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua cột chắn inox nhưng đăng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể liên hệ ngay với nhân viên tư vấn bán hàng để được tư vấn lựa chọn tốt nhất.
Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh địa chỉ mua cột chắn inox chính hãng tại Hà Nội.

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

Xem thêm: Cột chắn inox tp HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status