Thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ giao ngay số lượng lớn

Hiện nay trên thị trường có 2 loại thùng rác được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là thùng rác nhựa 120 lít đây là những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Hiện nay trên thị trường có công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp tới tận tay khách hàng những chiếc thùng rác chất lượng với giá rẻ nhất trên toàn quốc.



Thùng rác  nhựa 120 lít với chất liệu nhựa HDPE chất lượng cao, được thiết kế với 2 bánh xe thuẩn tiển cho việc di chuyển.
Việc đưa thùng rác vào sử dụng tại những nơi công cộng không những chỉ đáp ứng được nhu cầu xả rác mà còn dần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường nhất là đối với những học sinh.

Thông số kĩ thuật thùng rác 120 lít
Kích thước: 380x580x1040 mm
Dung tích:  120 lít
Nguyên liệu: HDPE
Màu sắc: màu cam, màu xanh
Đặc điểm: có 2 bánh xe, nắp kín

Hiện nay thùng rác nhựa 120 lít được sử dụng nhiều trong các khu dân cư, hay tại các nơi công cộng, để đảm bảo vệ sinh môi trường sống cũng như giảm tải tình trạng xả rác bừa bãi dẫn đến ô nhiễm môi trường.

Đối với mỗi lượng rác cũng như tùy từng điều kiện từng vùng mà người ta sử dụng thùng rác 120 lít 240 lít hay 660 lít khác nhau, Tất cả các model thùng rác đều được trang bị bánh xe giúp công việc di chuyển được dễ dàng ngay cả khi đầy rác, nắp kín ngăn mùi thoát ra ngoài cũng như tránh nước.
 Việc trang bị thùng đựng rác với bối cảnh kinh tế phát triển là điều hết sức cần thiết để giảm tải tình trạng ô nhiễm môi trường do xả rác bừa bãi. sử dụng thùng rác sẽ được công nhân vệ sinh thu gom, sau khi thu gom rác thải sẽ được phân loại và sử lý...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status