Chuyên cung cấp thùng rác nhựa có nắp đậy tại Thanh Hóa

Hiên nay tai Thanh Hóa có công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa nắp đậy có bánh xe.
Các sản phẩm thùng rác nhựa với nhiều kiểu dáng, dung tích phù hợp sử dụng cho mọi địa điểm. Thùng rác nhựa được công ty cung cấp mang thương hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng.


Những ưu điểm của thùng rác nhựa nắp đẩy:
- Dễ dàng vệ sinh lau chùi, và chống chịu được thời tiết
- Được làm từ nhựa, và inox cao cấp đảm bảo chất lượng
- Được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế

Thùng đựng rác là một giải pháp hoàn hảo cho  gia đình, văn phòng, phòng nghỉ khách sạn... mà không cần sử dụng những túi nilong, hay những thùng xốp không đảm bảo vệ sinh cũng như tính mỹ quan tại đây. Nhờ thùng rác  nên người sử dụng có thể tránh bị vấy bẩn hoặc mùi khó chịu do phải tiếp xúc gần với rác thải.
Thùng đựng rác bên trong được làm bằng nhựa với bề mặt nhẵn, có kèm theo quai xách, có thể dễ dàng gỡ bỏ và làm sạch bằng tay chỉ trong không đầy 1 phút.

Sản phẩm được thiết kế có nắp lớn hỗ trợ việc đóng mở nắp thông qua một cơ chế hoạt động bền bỉ, chắc chắn để tránh tác động từ môi trường bên ngoài, hoặc từ chính rác thải bên trong trào ra bên ngoài đặc biệt thích hợp sử dụng cho không gian phòng bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh...
Khách hàng mua sản phẩm thùng rác nhựa tại Thanh Hóa được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi là là địa chỉ uy tín chuyên bán buôn bán lẽ những sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox,  thùng rác đá giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status