Địa chỉ mua thùng rác văn phòng đẹp giá rẻ

Thùng rác văn phòng một trong những đồ dùng quan trọng và không thể thiếu cho các văn phòng. Thùng rác văn phòng giúp thu gom rác, đựng gạt tàn và nhiều thứ khác nữa. Thuật là lịch sử và văn minh khi các văn phòng so sản phẩm để đụng rác.

Với nhu cầu mua thùng rác văn phòng lớn trên thị thường hiện nay làm cho người mua rất vấn vả trong việc lựa chọn mua sản phẩm thùng rác đẹp nhưng có chất lượng tốt.


Vẩy mua thùng rác văn phòng ở đâu để có giá rẻ? Hiện nay trên thị trường có công ty cp thương mại và dịch vủ Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp thùng rác lớn nhất trên thị trường hiện nay. Công ty có 2 kho hàng lớn chuyên cung cấp đầy đủ nhất cho mọi nhu cầu, các dự án của khách hàng.

Thùng rác văn phòng có 3 loại chính là thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá là được sử dụng nhiều hiện nay.
Thùng rác  rác nhựa với kiểu dáng đẹp nhưng chất liệu không hoàn toàn nổi bật nên dùng cho những nơi văn phòng làm việc thông thường, sân vườn, ngoài trời, hộ gia đình.

Thùng rác inox giá cực rẻ có bán nhiều trên thị trường với kiểu dáng hiện đại, bền đẹp, bóng và sang trọng thích hợp hơn tại những tòa nhà chung cư, hội nghị, hội trường, tiền sảnh hành lang ra vào, quá bar…

Thùng rác đá cương  loại thùng rác được kết hợp hoàn hảo giữa đá và inox tạo nên sản phẩm vừa sang trọng vừa thẩm mỹ và nâng cao giá trị sử dụng.

Tùy theo những vị trí, nhu cầu sử dụng mà các phòng lựa chọn thùng rác phù hợp cho các văn phòng.
Mua thùng rác tại công ty Hành Tinh Xanh khách hàng được lựa chọn nhiều loại thùng rác đẹp, cao cấp có chất lượng tốt nhất. Khách hàng mua thùng rác nhựa được hỗ trợ vận chuyên trên toàn quốc.


Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status