Thùng rác composite 240L màu xanh da trời sử dụng chất liệu nhựa composite cốt thủy tinh an toàn, thân thiện với môi trường có khả năng tái chế tốt. Sản phẩm thùng rác composite 240 lít có bánh xe cao su chịu lực dễ di chuyển tại các khu vực doanh trại, nhà máy.

Tên sản phẩm: Thùng rác composite 240L (xanh da trời)

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

Mã sản phẩm: EPTO5D11

Khối lượng: Thùng rác composite 240L nặng 24kg

Chất liệu: Nhựa composite chống cháy nhập khẩu

Kích thước: (L) 74 x (W) 60 x (H)101.5 cm

Dung tích: 240 lít

Màu sắc: Xanh da trời

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng hàng: mới 100%









Đặc điểm mô tả:

- Lớp thân thùng rác composite 240L được phủ chất chống tác hại của tia cực tím cho màu sắc sản phẩm luôn bền đẹp như mới.

- Thùng rác nhựa 240 lít được làm từ nhựa composite sợi cốt thủy tinh siêu bền không bị biến dạng, chịu nhiệt và bền đẹp với môi trường.

- Màu sắc tươi sáng, nổi bật bắt mắt.

- Thùng rác composite 240L xanh da trời có bánh xe thuận tiện di chuyển, có tay cầm đẩy tiện lợi , dễ dàng sử dụng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện nay.

- Kiểu dáng hiện đại, nắp đậy kín không phát tán mùi hôi.

- Vị trí đặt: Thùng rác composite 240L màu vàng, xanh da trời, xanh lá cây thích hợp bố trí tại trường học, bệnh viện, công viên, doanh trại quân đội,...

3 Đồ vật không nên ném vào thùng rác:

- Gương vành mảnh vỡ thủy tinh: Theo quan niệm phong thủy, việc vỡ gương hay bát đĩa thường mang đến điều xui xẻo không nên ném thẳng vào thùng rác có thể khiến các nhân viên thu gom rác bị thương.

- Pin: đây là thiết bị tuyệt đối không được cho vào thùng rác vì có nhiều hóa chất độc hại cũng như tình trạng dễ gây cháy nổ.

- Đất đá và vật rắn nặng: Đối với các thùng rác 240L thường được đặt tại các khu vực công cộng ngoài trời, không nên ném đất đá hay vật rắn nặng có khả năng làm nứt, vỡ thùng rác.

Xem thêm: Thùng rác composite 120L

Địa chỉ bán thùng rác nhựa composite công cộng, công nghiệp:

Doanh nghiệp Hành Tinh Xanh chuyên phân phối thùng rác nhựa công nghiệp nhập khẩu chính hãng giá rẻ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status