Thùng rác inox hiện nay luôn có mặt khắp các khu vực từ trong những khu vực nhỏ bé như nhà vệ sinh, nhà bếp,... cho đến những khu cao cấp như nhà hàng, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị,...Để môi trường luôn xanh, sạch không lộ rác hay như gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Thùng rác inox đạp chân - thùng rác inox Paloca có:

- Cấu tạo thùng đựng rác inox trắng sáng siêu bền không bị ảnh hưởng ăn mòn bởi bất kỳ hóa chất tẩy rửa thông thường nào có thể dùng nhiều năm không hao mòn, không bị bóp méo, khó hư hỏng khi xảy ra va chạm, rơi đập.
- Thùng đựng rác bằng inox gia đình có kiểu dáng đạp chân, nắp đậy kín không hề lộ rác ra phía bên ngoài.
- Với cấu trúc 2 lớp của thùng rác đạp chân bằng inox. Bên ngoài là chất liệu inox sáng bóng, bề mặt mịn, sọt đựng rác là nhựa công nghiệp bên trong siêu bền được sản xuất nguyên khối đồng bộ có độ dày đảm bảo khó vỡ, khó chảy nước ra bên ngoài.
- Thùng rác inox dành cho tòa nhà bằng inox cao cấp có nhiều loại dung tích phù hợp với các không gian trong gia đình.
- Sản phẩm có kiểu bàn đạp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn mà không lo bị bẩn tay, quai cầm sọt đựng nhựa bên trong giúp lấy rác dễ dàng thuận tiện.
- Nắp thùng đựng rác inox Paloca đạp chân luôn được đậy kín để mùi hôi không bay ra ngoài có thể khiến cho người khác phát bệnh nếu mùi rác thải bị lộ ngoài.
- Màu trắng thùng rác trang nhã, sạch sẽ sáng bóng phù hợp cho mọi không gian trong gia đình giúp giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ mà còn giúp trang trí nổi bật màu sắc
- Sản phẩm thùng rác inox khách sạn có thiết kế chắc chắn bởi khối trụ tròn, dành cho những không gian gia đình, văn phòng độ bền cao đặt tại dùng với mọi không gian.

Thùng rác bằng inox nắp bập bênh:

Thùng rác inox nắp bập bênh tròn trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị hay tại các khách sạn cao cấp đều phù hợp đặt thùng đựng rác chất liệu inox được thiết kế nắp bập bênh có:
- Vẻ ngoài sáng, bề mặt không bám bụi giúp cho thùng đựng rác có khả năng thích nghi  phù hợp hơn với nhiều khu vực.
- Sản phẩm sọt inox đựng rác nắp bập bênh không có gạt tàn nên phù hợp tại địa điểm công cộng không hút thuốc.
- Để đảm bảo cho việc xả rác nhanh chóng thì cửa xả rác bên trên tự cân bằng đóng kín và không lộ rác thải ra bên ngoài.
- Sọt rác inox tròn chắc chắn, chất liệu cao su công nghiệp bọc chân đế. Thùng rác inox nhập khẩu tròn dành cho trung tâm thương mại nắp lật bập bênh đẹp.

Thùng rác inox đá hoa cương A1 phù hợp cho trung tâm thương mại- khách sạn:

Chi tiết sản phẩm thùng đựng rác A1 :
- Xuất xứ: hàng ngoại nhập
- Chất liệu: inox mạ vàng phần khung, đá hoa cương
- Màu sắc: đỏ, đen
- Cửa xả rác phía trên, thuận tiện cho việc xả rác
- Thùng chứa rác tôn hoa đặt bên trong sọt dễ đổ rác.
- Vị trí đặt: hành lang, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng…
- Kích thước: (L)32 x (W)32 x (H)65 cm.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm thùng rác inox Hà Nội cao cấp tại kho của công ty tôi đầu đã được nhập khẩu sẵn những mẫu mã mới nhất. Khách hàng có nhu cầu mua thùng rác inox Hà Nội đến cửa hàng Hành Tinh Xanh- tổng kho thùng rác lớn nhất Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status