Đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi: “Dao cạo râu Poliva có làm cho khách hàng hài lòng hay không?“. Đó cũng là một trong nhiều câu hỏi mà rất nhiều khách sạn mong muốn có câu trả lời. Như bạn biết thì một chiếc dao cạo râu khách sạn tuy chỉ là một vật dụng cực kỳ nhỏ nhưng chúng lại phản ánh được rất nhiều vấn đề như:
Chất lượng dịch
vụ của khách sạn, thái độ phục vụ của khách hàng đối với khách sạn và nhu cầu
của khách hàng. Để trả lời cho câu hỏi trên, nhà quản lý khách sạn cần hiểu rõ
được tâm tư của khách hàng, để có được những bước đi đúng đắn trong việc đưa ra
chiến lược phát triển kinh doanh cho riêng mình. Bài viết ngày hôm nay, các bạn
hãy cùng Poliva tìm hiểu xem khách hàng của bạn có thực sự hài lòng về dao cạo râu khách sạn
do Poliva cung cấp không nhé!
Dao
cạo râu Poliva có làm cho khách hàng hài lòng
Bất kỳ một khách
sạn nào ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, bạn phải xác định được đối tượng mà
mình hướng đến đó là ai? Đó là những khách hàng người Việt Nam hay những vị
khách Châu Á đến từ các nước láng giềng hay những vị khách đến từ các nước
phương Tây xa xôi.
Để dao cạo râu
khách sạn có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách thì điều đầu tiên mà bạn nên
làm đó là xác định rõ được đối tượng mục tiêu của mình là ai? Khi đã biết được
đối tượng mục tiêu của mình là ai rồi thì bạn mới đi đào sâu tìm hiểu những đặc
điểm tâm lý, phong cách sống, lối sống sinh hoạt của họ để lựa chọn ra được
những mẫu dao cạo râu phù hợp nhất.
Khi nói đến sản
phẩm dao cạo dùng một lần, chúng ta biết ngay đối tượng đó là nam giới. Một
chiếc dao cạo râu dùng 1 lần được ví như người bạn đồng hành thân thiết của các
chàng trai, giúp các chàng trai luôn tỏa sáng rạng ngời với vẻ ngoài bảnh bao,
lịch lãm. Là đàn ông, dù là đàn ông Châu Âu hay đàn ông Châu Á thì họ cũng đều
có nhu cầu sử dụng dao cạo râu với mong muốn trau chuốt vẻ ngoài của mình.
Lắng
nghe phản hồi của khách hàng về sản phẩm dao cạo râu dùng cho khách sạn
Việc các nhà quản
lý khách sạn để ý đến phản hồi của khách hàng là một điều vô cùng cần thiết
giúp bạn điều chỉnh, hoàn thiện cũng như phát huy các dịch vụ của mình. Bạn
hoàn toàn có thể thông qua các trang du lịch hay các trang đánh giá du lịch,
khách sạn để tìm kiếm phản hồi, từ đó đúc rút kinh nghiệm cho chính khách sạn
của mình.
Cách làm hiệu quả
nhất là bạn có thể nghe phản hồi trực tiếp từ khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể
yên tâm vì khách hàng sẽ giải đáp cho bạn toàn bộ những thắc mắc, khách hàng
nào cũng quan tâm đến lợi ích của bản thân nên chắc chắn họ sẽ không ngại ngần
khi chia sẻ cho bạn. Chỉ cần với một vài câu hỏi khảo sát, tôi tin bạn sẽ có
một đống những thông tin hữu ích nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Khi tiến hành
khảo sát nếu khách hàng có những phản hồi tích cực về dao cạo râu dùng 1 lần,
bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mình đã lựa chọn và tiếp tục phát huy
bằng cách cải tiến mẫu mã sản phẩm sao cho chúng thêm bắt mắt, thu hút và thân
thiện hơn với người sử dụng.
Poliva - Địa chỉ cung cấp đồ amenites khách sạn uy tín nhất trên toàn quốc. Tất cả bộ amenities khách sạn
do Poliva cung cấp đều đã qua kiểm định về an toàn chất lượng nên quý khách có
thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng
xin hãy liên hệ ngay theo hotline 096.849.8888
để sớm nhận được báo giá chi tiết nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét