Khách hàng lo sợ điều gì khi sử dụng bàn chải đánh răng khách sạn? Cách giải quyết nỗi lo lắng của khách thuê khi sử dụng bàn chải khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu cách khắc phục nỗi lo này của du khách khi sử dụng bàn chải khách sạn nhé.
Bàn chải đánh
răng – một vật dụng rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của con người -
được bình chọn là phát minh quan trọng bậc nhất và tuyệt không thể thiếu đối
với đời sống con người, đứng trước cả ô tô, điện thoại, … Chính vì vậy, khi đi
công tác xa hoặc đi du lịch, chiếc bàn chải đánh răng là dụng cụ thiết yếu được
khách hàng quan tâm.
Mặc dù, khách sạn
của bạn đã trang bị một bộ amenities khách sạn đầy đủ các dụng cụ cần thiết, trong đó có cả
bàn chải và kem đánh răng nhưng hầu như, khách hàng không dùng đến sản phẩm
này. Vì sao lại như vậy? Khách hàng băn khoăn, lo sợ điều gì khi sử dụng bàn
chải đánh răng của khách sạn?
Đi trả lời cho
những câu hỏi này, bạn sẽ biết nguyên nhân dẫn hành vi đó để có thể điều chỉnh
hoặc thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao dịch vụ của khách sạn
hơn nữa, góp phần để lại những hình ảnh đẹp nhất trong lòng khách hàng.
Nguyên
nhân khiến khách hàng lo sợ khi sử dụng bàn chải đánh răng khách sạn
Mẫu
mã sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
Cũng như bất cứ
một vật dụng khác trong khách sạn, bàn chải đánh răng có được lòng khách hàng
hay không, quyết định ngay từ cái nhìn đầu tiên họ thấy được. Nếu chiếc bàn
chải đánh răng của khách sạn thiết kế một cách đơn điệu, bao bì bảo vệ chỉ là
một chiếc túi nilon đơn giản, chắc chắn khách hàng sẽ đưa ra những nghi ngờ về
chất lượng của sản phẩm: liệu đó có phải là hàng được lấy về từ những chợ đầu
mối, không được kiểm tra chất lượng hay không? Cũng có nhiều khách hàng họ sẽ
đưa ra nhận định ngay rằng đó là sản phẩm kém chất lượng, tuyệt đối không nên
sử dụng.
Tình
trạng khách sạn sử dụng bàn chải đánh răng kém chất lượng
Trên các kênh
truyền thông hay các trang mạng xã hội, thường xuyên xuất hiện những bài viết
chia sẻ về tình trạng sử dụng phải bàn chải, kem đánh răng kém chất lượng và
gây ra những hậu quả nghiệm trọng: viêm chân răng, viêm, sưng lợi, … Chính điều
đó, là một phần gây lên tâm lý lo sợ cho khách hàng. Mặc dù, những tình trạng
đó xảy ra ở các nhà nghỉ, khách sạn bình dân nhưng chúng vẫn khiến khách hàng
có thái độ nghi ngờ chung đối với dịch vụ của các khách sạn.
Nỗi
lo lắng về cách gọi: đồ dùng một lần
Không chỉ riêng đồ amenities khách sạn
mà bất cứ sản phẩm, đồ dùng gì có cách gọi “đồ dùng 1 lần cho khách sạn”
đều khiến người tiêu dùng suy nghĩ về chất lượng của sản phẩm. Họ thường nghĩ
rằng, những đồ dùng đó chỉ sử dụng một lần là bỏ đi, liệu rằng khách sạn có bỏ
ra một khoản phí lớn để đầu tư, đảm bảo chất lượng sản phẩm hay không.
Trên đây là 3
nguyên nhân và những lý do chính khiến khách hàng e ngại và không sử dụng bàn
chải đánh răng khách sạn. Khách sạn nên chọn mua bàn chải đánh răng khách sạn
tại Poliva và các loại đồ amenities khác để loại bỏ ngay nỗi lo sợ của khách
hàng khi sử dụng dịch vụ của mình. Mọi sản phẩm của Poliva cung cấp đều được sản
xuất trên dây chuyền hiện đại và qua kiểm định chất lượng nên quý khách có thể
hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu mua
hàng xin liên hệ 096.849.8888 để nhận được báo
giá sớm nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét