Báo giá thùng rác giá rẻ tại Hà Nội

Hà Nội một thành phố có tốc độ phát triển cao của cả nước những cũng chính ở đây là nơi có mức độ cao nhất nhì của cả nước, nếu không có biện pháp sửlý thì Hà Nội sẽ trở thành một thành phố rác.

Để đáp những được nhu cầu sử dụng thùng rác của thành phố Hà Nội trong việc thu gom rác, bảo vệ môi trường công ty Hành Tinh Xanh đã là nhà cung cấp thùng rác tốt nhất mà ít có công ty, đại lý, cựa hàng nào có thể so sánh được.


Các cá nhân, công ty, tổ chắc về môi trường có nhu cầu mua sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp báo giá sản phẩm thùng rác cảnh tranh tốt nhất.
Sản phẩm thùng rác chính hãng Paloca với đa dạng kiểu dáng và chủng loại luôn đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng.

Tại các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, các công viên hay ở các khu phố nếu mà không sử dụng sản phẩm thùng đựng rác sẽ dẫn đến trình trạng ô nhiễm môi trường là rất lớn. Tại đây các sản phẩm thùng rác công cộng với các loại dung tích lớn và kiểu dáng giúp mọi người có nơi để xã rác, thu gom rác.

Ở các khu công nghiệp với lượng rác thải lớn, nhiều loại rác thải nguy hại thì thùng rác công nghiệp được thiết kế chắc chắn, được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao....

Ở các tòa nhà, văn phòng các sản phẩm thùng rác inox được làm từ chất liệu inox chất lượng cao không gỉ, mẫu mã đẹp thích hợp sử dụng với mọi văn phòng, sử dụng thùng rác văn phòng giúp văn phòng được lịch sử hơn.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thùng rác có thể đến với công ty Hành Tinh Xanh nơi mà có giá thành rẻ nhất tại Hà Nội, công ty có tổng kho thùng rác lớn tại Hà Nội luôn cung cấp, đáp ưng tốt nhất với mọi đơn đặt hàng của khách hàng.

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 – Fax: 04 3627 5956 – Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status