Báo giá cột chắn inox giá rẻ

Khách có nhu cầu mua cột chắn inox số lượng lớn chính vì thế mà việc tìm nhà cung cấp cột chắn inox có giá rẻ giúp khách hàng tiết kiểm được chi phí mua cột chắn inox đáng kể.

Nhằm cung cấp sản phẩm cột chắn inox chất lượng cao giá rẻ cho mọi khách hàng trên toàn quốc công ty Hành Tinh Xanh đã mỡ đại lý cung cấp cột chắn inox trên toàn quốc cho mọi khách hàng.
Các sản phẩm cột chắn được công ty Hành Tinh Xanh cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu mua cột chắn inox có thể đến với công ty Hành Tinh Xanh nhà cung cấp cột chắn inox lớn nhất Việt Nam hiện nay, khách hàng mua sản phẩm được công ty cung cấp báo giá, giá rẻ tốt nhất cho mọi khách hàng.



Hiên nay công ty cung cấp 2 loại cột chắn inox phổ biến nhất hiện nay là cột chắn inox dây căng và cột chắn inox, 2 loại cột chắn inox này được sử dụng nhiều ở mọi nơi như các sân bay, các viện bảo tàng, các sử kiện....

- Cột chắn inox dây căng: Một trong những loại cột chắn inox hiện đại, tiện dụng được sử dụng nhiều tại các sử kiện, các quầy bán vế, các sây bay... Sản phẩm có hộp dây sử dụng thuận tiện nhất có thể kéo ra, thụa vào.

- Cột chắn inox dây trùng: Đây là loại sản phẩm cột chắn inox sang trọng và cấp cấp nhất hiện nay với kiểu dây trùng sang trọng, sản phẩm được sử dụng nhiều ở các buổi rác mắt sản phẩn, các sử kiện lớn...

Cung cấp báo giá cột chắn inox giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được nhà cung cấp cột chắn inox nào là tốt nhất, đảm bảo sử thuận tiện trong việc mua sản phẩm.

Các sản phẩm cột chắn inox được công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh cung cấp là sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Paloca, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy logo in Paloca trên sản phẩm.

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status