Dụng cụ lau sàn chuyên nghiệp

Dụng cụ lau sàn một trong nhưng đồ dùng lau quan trọng được sử dụng để làm vệ sinh. Công ty Hành Tinh Xanh đơn vị cung cấp các thiết bị vệ sinh số lượng lớn, giá rẻ, các sản phẩm, dụng cụ vệ sinh được cung ty cung cấp với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau.

Sử dụng cây lau sàn giúp cho công việc vệ sinh, lau sàn được nhanh hơn, sàn nhà được sạch đẹp hơn.

Hiện nay dụng cụ lau sàn gồm nhiều lại dung cụ như cây lau sàn không, cây lau sàn ướt mội loại đều có những ưu điểm khác nhau.
Cây lau sàn ướt: Sản phẩm được sử dụng vệ sinh, làm ướt bề mặt sàn, tường đi cùng với bộ sản phẩm xe dọn nhà, xe làm buồn. Sản phẩm cây đẩy sàn nhà ướt được sử dụng thích hợp trong công tác vệ sinh, làm sạch tại nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, sân bay, bệnh viện, resort, vệ sinh các khu công cộng và hộ gia đình.

Cây lau sàn nhà ướt được thiết kế tinh tế, đơn giản, dễ sử dụng với cán cây chổi lau nhà ướt bằng inox mạ dài 1,5m, chịu lực tốt, tránh bị gỉ rét, ăn mòn bởi hóa chất vệ sinh công nghiệp. Sản phẩm cây chổi lau nhà ướt có thể kẹp chặt, tháo dời, thay thế khi cần thiết. Bàn lau được làm từ chất liệu 100% sợi bông dễ dàng thấm hút và vắt khô, có thể tháo dời và mang đi giặt.

Cây lau sản khô: Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn với cán cây lau sàn khô bằng inox mạ, chịu lực tốt, tuyệt đối không bị ăn mòn hay oxi hóa dưới tác động của nước và hóa chất trong công tác vệ sinh lau chùi sàn nhà. Bộ cây lau sàn khô có khung bàn lau được làm từ inox cao cấp, cố định giẻ lau một cách chắc chắn, không gẫy vỡ, không gỉ rét khi tiếp xúc với nước bẩn, hóa chất trong quá trình vệ sinh sàn.

Một ưu điểm vượt trội nữa của cây chổi lau khô sàn đó là khung bàn lau inox của cây lau nhà bàn vuông 60cm có thể tháo rời, người sử dùng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, đem giặt hoặc thay thế giẻ lau trong trường hợp quá cũ, bục mủn.

Không chỉ chung cấp cây lau sàn công ty còn cung cấp các sản phẩm cây lau kính, bộ xe vắt móp....
Để đặt mua dụng cụ cây lau sàn chuyên nghiệp giá rẻ khách hàng cố thể đến với công ty Hành Tinh Xanh để được cung cấp báo giá rẻ nhất về các loại sản phẩm và còn được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi cho mọi khách hàng.

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hà Nội và các tỉnh phía Bắc xin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel:04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status