Thùng rác inox văn phòng có rất nhiều mẫu mã đa dạng như thùng rác inox nắp lật ( bập bênh), thùng rác inox thùng rác inox bán nguyệt, thùng rác inox đạp chân 5 lít, thùng rác inox đạp chân 7 lít. Công ty Hành Tinh Xanh chuyên bán các loại thùng rác inox Paloca nhập khẩu chính hãng giá rẻ với thời gian bảo hành sửa chữa 12 tháng kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đại lý công ty sẽ được giá ưu đãi nhất để có thể cùng nhau thu được lợi nhuận lớn, cùng nhau hợp tác bền vững.
1 Thùng rác inox đạp chân:

Các dung tích hiện tại của thùng rác inox đạp chân:

Tên sản phẩm
Mã sản phẩm
Dung tích ( lít)
Kích thước (mm)
Thùng rác inox tròn đạp chân 3 lít
HTI13A03
3
(Ø)175 x (H)225
Thùng rác inox đạp chân 5 lít
HTI13A05
5
(Ø)200 x (H)275
Thùng rác inox đạp chân 7 lít
HTI13A07
7
(Ø)225 x (H)325
Thùng rác inox đạp chân 12 lít
HTI13A12
12
Ø)250 x (H)395
HTI13A20
20
(Ø)285 x (H)445
HTI13A30
30
(Ø)290 x (H)585
Thùng rác inox đạp chân giá rẻ
Thùng rác inox đạp chân có nhiều dung tích đa dạng. Thiết kế van giảm chấn thủy lực được sử dụng giúp cho việc đóng- mở dễ dàng êm ái thích hợp sử dụng tại nhà bếp, nhà vs hay các khu vực văn phòng mà người sử dụng không muốn chạm tay vào thùng.
Chất liệu thùng rác inox văn phòng làm bằng inox cao cấp không rỉ. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì thùng rác inox cao cấp sau thời gian sử dụng không hề bị hoen rỉ như thùng rác giả nhái trên thị trường. Khách hàng muốn mua được sản phẩm đạp chân chính hãng Paloca hãy để ý đến logo được dập trên nắp. Hoặc người mua có thể liên hệ công ty Hành Tinh Xanh - đại lý thùng rác chính hãng giá rẻ toàn quốc.
2 Thùng rác inox gạt tàn - Thùng rác inox văn phòng được phép hút thuốc
  • Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá thiết kế cửa xả rác phía trước tiện lợi. Bên trên là lớp lưới chống xả rác ngăn người dùng để rác linh tinh .
  • Thường thấy nhà sản xuất 2 loại thùng rác có gạt tàn là thùng rác inox vuông có gạt tàn và thùng rác inox tròn.
  • Bên trong mỗi thùng rác là một xô đựng rác bằng nhựa an toàn có quai cầm.
  • Logo sản phẩm được dập chìm trên nắp không cho các cửa hàng bán hàng giả hàng kém chất lượng có khả năng giả mạo.
Thùng rác inox gạt tàn
Khách hàng mua thùng rác inox giá rẻ vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi, Công ty TM & Dv Hành Tinh Xanh. Nơi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tuyệt vời nhất và chế độ bảo hành dài hạn. Tại đây, chúng tôi mang đến khách hàng: Thùng rác inox, thùng rác inox nắp lật, Thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp bập bênh, thùng rác inox gia đình,.. Và nhiều sản phẩm hữu ích khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status