Thùng đựng rác bằng inox là sản phẩm chính hãng Paloca được sinh sản trên dây chuyền thiết bị tân tiến với kỹ thuật chế tác tận tường và chỉnh chu được phân phối bởi công ty thương mại Hành Tinh Xanh đặc biệt làm bằng inox không bị ăn mòn dưới thời tiết ất ương nắng mưa thất thường, không khí ẩm thấp của Việt Nam. Thùng rác inox chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc dành cho các khi vực công cộng được phép hút thuốc hiện nay như: Thùng rác inox gạt tàn A35-A, thùng rác inox vuông có gạt tàn thuốc lá, … Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu 2 mẫu thùng rác có gạt tàn thuốc lá đang chiếm hữu thị trường thùng rác đựng rác gia đình, thùng đựng rác văn phòng bằng inox.

2 Sản phẩm thùng đựng rác bằng inox hút hồn khách hàng:

Nói đến sản phẩm dành cho các khu vực được phép hút thuốc thì người tiêu dùng chẳng thể quên lựa chọn những mẫu thùng rác hút thuốc A34-A và thùng rác inox gạt tàn thuốc lá tròn A35-A. Một sản phẩm tiện ích tuyệt vời có thiết kế đặc biệt tinh tế mang nét quyến rũ, cuốn hút riêng biệt.

Thùng rác inox gạt tàn thuốc lá A34-A:

Thùng rác A34-A có gạt tàn thuốc lá bên trên bề mặt và phía trên là lưới chống xả rác.
Kích thước:
  • Chiều dài (L):300 mm
  • Chiều rộng (W): 240 mm
  • Chiều cao (H):620mm.
Chất liệu: inox trắng.
Màu sắc: Trắng.
Vị trí đặt: thùng rác inox gạt tàn A34-A phù hợp tiền sảnh khách sạn, cửa ra vào thang máy, trung tâm hội nghị, chân cầu thang, các khu vực vui chơi giải trí.
Bảo hành: 12 tháng.
- Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, cho dù có tiếp xúc với các loại hóa chất khác nhau. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao. Chính vì thế độ bền của thùng đựng rác inox này rất là cao, bạn có thể sử thay thế sản phẩm này lựa chọn thành thùng rác inox Paloca ngoài trời. Ngoài ra, nguyên liệu inox siêu bền có vẻ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, an toàn với sức khỏe của con người. 3 Màu thông dụng: Sản phẩm thùng đựng rác inox A34-A thiết kế gồm có 3 màu thông dụng: trắng, xanh, đen. Màu sắc thanh lịch đảm bảo tính thẩm mỹ.
- Thùng rác bằng inox có gạt tàn thuốc lá với kiểu kiểu dáng có gạt tàn và lưới chống xả rác trên gạt tàn vô cùng tiện dụng Cửa xả rác bên hông thuận tiện cho việc xả rác và đảm bảo tính thẩm mỹ. Thùng đựng rác bên trong được làm bằng tôn hoa, được gò nếp kín kẽ chống rò rỉ nước từ rác thải.

thùng đựng rác inox tròn có gạt tàn thuốc lá A35-A :

Xuất xứ: Hàng ngoại nhập
Chất liệu: inox chống rỉ, inox cao cấp, inox không hút nam châm.
Màu sắc: inox trắng, thép phun sơn tĩnh điện
Với thiết kế đẹp hiện đại, lịch sự , nhã nhặn
cấu tạo của thùng rác: thùng rác inox cơ bản, bên trong có hòm tôn đựng rác ,khay gạt tàn inox chống rỉ bên trên, cửa bỏ rác bên hông.
Vị trí đặt: hành lang , trước cửa thang máy, trọng điểm thương nghiệp … Những nơi được cho phép được hút thuốc lá.
Tình trạng hàng: Có sẵn và số lượng lớn.

Hành Tinh Xanh chúng tôi cam kết mang đến những sản hàng chính hãng có chất lượng cao giá thành rẻ, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng tính từ ngày mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cung cấp các loại thùng rác, thiết bị khách sạn thương hiệu Paloca © 2016. All Rights Reserved. Powered by Paloca
Top
DMCA.com Protection Status